Thứ Ba, 30 tháng 7, 2013

Phim Thử thách nghiệt ngã trên HTVC

Bộ phim mô tả bối cảnh xã hội Hồng Kông từ thập niên 1970 đến đầu thế kỷ XXI, với những sự kiện nổi bật. Thử thách nghiệt ngã phát sóng lúc 19 giờ 50, từ thứ hai đến thứ sáu hàng tuần, trên kênh VTV9 bắt đầu từ ngày 1/3.
Phim xoay quanh cuộc đời đầy biến cố và phức tạp của ba nhân vật chính Diệp Vinh Thiêm, Hứa Văn Bưu và Mã Chí Cường. Họ kết nghĩa “vườn đào” với nhau từ nhỏ. Lớn lên cả ba cùng lập một công ty địa ốc, kinh doanh khá thành công. Cha của Diệp Vinh Thiêm làm ăn trung thực, bị em ruột của mình mưu hại khiến ông bị bắt giam.
Học được bài học đó, Thiêm trở thành kẻ vì lợi ích cá nhân mà bất chấp mọi thủ đoạn. Trong lúc Thiêm đang ở đỉnh cao danh vọng, thì em ruột anh bị kẻ thù đánh gãy chân. Sau lần đó, Thiêm thấy hối hận vì những mánh khóe làm ăn của mình đã khiến em trai phải nhận lãnh hậu quả đáng tiếc.
Ngược lại, Hứa Văn Bưu là người luôn giữ nguyên tắc trong công việc, đã vỡ mộng khi phát hiện người thầy mình hằng kính phục lại chính là một kẻ tham ô, quỷ quyệt. Vì cần số tiền lớn để giúp em là Trương Tự Lực, từ đó Bưu dần sa chân vào con đường tội lỗi của những dục vọng thấp hèn …
Diệp Vinh Thiêm tình cờ gặp Sầm Dĩnh Hân - một cô gái xinh đẹp, hiền hậu. Lúc đầu anh và Hân có cảm tình với nhau, nhưng vì ám ảnh bởi chuyện tình trong quá khứ nên nên Thiêm đành chôn giấu tình cảm của mình. Hân và Bưu kết hôn với nhau. Không ngờ Bưu bị ám sát tại Đài Loan và Dĩnh Hân lại trở thành nghi can số một trong vụ án này.
Thử thách nghiệt ngã quy tụ dàn diễn viên ngôi sao hùng hậu nhất của TVB như La Gia Lương, Trần Cẩm Hồng, Quách Tấn An, Quách Khả Doanh, Trần Tuệ San, Thiệu Mỹ Kỳ, Ngô Kỳ Long, Uông Minh Thuyên, Thái Thiếu Phân, Mã Đức Chung…
Đặc biệt, Trần Cẩm Hồng thể hiện rất xuất sắc vai Hứa Văn Bưu - một chàng thư sinh hiền lành đã trở thành người thủ đoạn, bất chấp tất cả để đạt được mục đích của mình… La Gia Lương vẫn khẳng định được sở trường diễn xuất đa diện của mình trong vai Diệp Vinh Thiêm.
Thử Thách Nghiệt Ngã
Thử Thách Nghiệt Ngã
Thử Thách Nghiệt Ngã
Thử Thách Nghiệt Ngã

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét