Thứ Hai, 12 tháng 8, 2013

Bộ phim Hè Hay Cho Bé

Phiêu lưu mùa hè phát sóng lúc 18 giờ, từ chủ nhật đến thứ tư hàng tuần, trên HTV9.
Phiêu lưu mùa hè do đạo diễn Minh Cao dàn dựng với sự tham gia của các diễn viên nhí dễ thương như Nguyễn Đoàn Trung Hiếu, Nguyễn Thành Tâm, Phạm Phước Tài, Phạm Băng Đăng.
Sơn là một cậu bé 14 tuổi, thông minh, nhanh nhẹn, có máu phiêu lưu và trinh thám. Gia đình Sơn sống ở thành thị. Hè đến, Sơn được bố mẹ cho về nhà cậu Thành chơi. Nhà cậu của Sơn ở miền núi. Cậu Thành vốn là một bảo vệ của nông trường cao su. Ngay ngày đầu tiên đặt chân tới nông trường, Sơn đã được bọn trẻ ở đây đón tiếp rất nồng nhiệt. Bọn trẻ thân nhau ngay.
Tại thị trấn nhỏ cạnh nông trường có một nhóm thanh niên hung tợn, chúng chuyên tấn công vào các lô cao su để cướp mủ. Bọn chúng hung hăng và liều mạng khiến mọi người đều sợ hãi. Sơn và bọn trẻ bày mưu tính kế, kết hợp với bảo vệ của nông trường triệt phá băng nhóm này. Ngoài ra, bọn trẻ còn phá vỡ đường dây lâm tặc, bảo vệ núi rừng.
Những cậu nhóc tinh nghịch
Những ngày hè ở đây, Sơn đã khám phá nông trường và  cùng Đại “đen” có một cuộc phiêu lưu đầy nguy hiểm, leo lên chinh phục đỉnh núi cao nhất của vùng. Từ đó, em càng được bọn trẻ nông trường ngưỡng mộ. Không chỉ vậy, Sơn còn giúp những đứa trẻ trong nông trường và thung lũng Đen xóa bỏ mâu thuẫn, cùng nhau đoàn kết vui chơi và học tập.


Nguồn : Eva.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét